Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Úc cân nhắc trưng cầu ý dân về chuyển đổi mô hình nhà nước

Phát biểu trong lễ kỷ niệm lần thứ 25 Phong trào Cộng hòa của người Úc tại Sydney tối 17/12, Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull đã tái khẳng định sự ủng hộ của ông về việc đưa Úc trở thành một nước cộng hòa, song cho rằng điều này chưa thể diễn ra khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II còn trị vì.

Cam Canh Lục Ngạn: Được mùa mà kém vui

Nhiều năm trước, hàng trăm nhà vườn Lục Ngạn (Bắc Giang) thu bộn tiền sau vụ cam Canh được mùa, được giá.

Nhiều người không biết “soi” thịt heo bằng smartphone là gì

Người dân không biết và không mặn mà với việc "soi" tem kiểm tra nguồn gốc thịt heo.

Cho quả ngọt vươn xa

Được cung cấp thông tin về sản lượng, chất lượng, thị trường tiêu thụ, các doanh nghiệp (DN) đã hoàn thành công tác chuẩn bị, chủ động phương án kinh doanh để đưa quả vải vươn xa.

Đột phá trong nuôi thủy sản hàng hóa ở Bắc Giang: Nhiều “cánh đồng ánh bạc”

Xác định thủy sản là một trong những ngành mũi nhọn thúc đẩy sản xuất nông nghiệp hàng hóa gắn với xây dựng nông thôn mới, các cấp chính quyền, ngành chức năng trong tỉnh Bắc Giang đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, tạo bước đột phá về năng suất, chất lượng.

Động lực và triển vọng xuất khẩu nông sản Việt Nam

Ngành nông nghiệp nước ta đang tạo ra khoảng 20% GDP và thu hút trên 55% lao động cả nước, với hàng chục triệu hộ nông dân, hơn 10.500 HTX nông nghiệp và hơn 33 nghìn doanh nghiệp (trong đó, có 16 doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận) đang trực tiếp sản xuất hơn 70 triệu mảnh ruộng và hàng triệu km2 mặt nước biển, sông, hồ, ao…

Chống hàng giả, hàng nhái: Tuyên truyền để nhận biết

Hàng giả, hàng nhái đang trở thành vấn nạn của xã hội, không chỉ ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế mà còn giảm uy tín của doanh nghiệp (DN) làm ăn chân chính, gây thiệt hại cho người tiêu dùng.

Kết quả công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả Quý III của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Bắc Giang

Các ngành chức năng thuộc Ban Chỉ đạo 389 tỉnh và Ban Chỉ đạo 389 các huyện, thành phố đã đẩy mạnh công tác phối hợp, đấu tranh có hiệu quả, kiểm tra 1.288 vụ, phát hiện, xử phạt hành chính 749 vụ, 745 đối tượng vi phạm. Trong đó: 97 vụ về buôn bán, vận chuyển trái phép hàng cấm, hàng lậu; 18 vụ về hàng giả, hàng kém chất lượng và xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; 634 vụ về gian lận thương mại, an toàn thực phẩm và vi phạm khác.
Trang 6 trong 6 << < 1 2 3 4 5 6
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21857812
Lượt truy cập