Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Công ty Israel nhập khẩu trái cây chế biến, sấy khô các loại

Doanh nghiệp Israel tìm nhà sản xuất, chế biến, xuất khẩu các loại trái cây sấy khô.

Cơ hội của Việt Nam khi xuất khẩu sang thị trường Canada, Mexico, Peru, Chile

Với 11 nước thành viên, CPTPP là Hiệp định quan trọng, mang tới nhiều cơ hội cho Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đang có nhiều biến động, chủ nghĩa bảo hộ có xu hướng gia tăng. Trong số các quốc gia tham gia CPTPP, có 4 nước thành viên thuộc khu vực châu Mỹ bao gồm: Canada, Chile, Mexico và Peru. Trong số này, có tới 3 nước mà Việt Nam lần đầu tiên có quan hệ FTA là Canada, Mexico và Peru. Đặc biệt, đây đều là những nước có cam kết cắt giảm tỷ lệ thuế quan cho hàng hoá Việt Nam rất cao ngay khi Hiệp định CPTPP có hiệu lực: Canada (95%), Chile (95%), Peru (81%) và Mexico (77%).

Hongkong - thị trường tiềm năng cho xuất khẩu Việt Nam

Vinanet -Hongkong (TQ) được xem là trung tâm tài chính, thương mại quan trọng của châu Á và thế giới, đồng thời tập trung nhiều trụ sở các công ty lớn của châu Á – Thái Bình Dương.

Hãng hàng không Qatas tìm đối tác

Hãng hàng không Qantas, hãng hàng không lớn nhất của Úc, đang tìm doanh nghiệp Việt Nam có kinh nghiệm cung cấp các đồ dùng cho khách trên máy bay. Các doanh nghiệp đã từng cung cấp các mặt hàng tương tự cho các hãng hàng không khác xin vui lòng liên hệ với Thương vụ để biết thêm chi tiết.

Nhà sản xuất rượu vang Hungary tìm đối tác kinh doanh Việt Nam

Nhà sản xuất rượu vang Hungary – Szigetvin tìm đối tác nhập khẩu và hợp tác kinh doanh Việt Nam.

Doanh nghiệp Đài Loan tìm đối tác sản xuất manocanh

EAST UNIVERSAL CORP.(TAIWAN) liên hệ với Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc đề nghị giới thiệu doanh nghiệp sản xuất manocanh để hợp tác sản xuất gia công mua hàng.
Trang 12 trong 12 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21870713
Lượt truy cập