Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Vải thiều tiêu thụ mạnh tại các siêu thị, nhà hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

Tính đến hết ngày 14/6, toàn tỉnh Bắc Giang tiêu thụ được hơn 54 nghìn tấn vải thiều. Bên cạnh thị trường nước ngoài và nhiều tỉnh, TP, chợ đầu mối lớn trong cả nước, vải thiều đang được tiêu thụ mạnh ở ngay các siêu thị, nhà hàng trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Tập đoàn Central Retail Việt Nam dự kiến tiêu thụ 1 nghìn tấn vải thiều Lục Ngạn

Vụ vải năm nay, Tập đoàn Central Retail Việt Nam dự kiến sẽ tiêu thụ 1 nghìn tấn vải thiều Lục Ngạn, tăng gấp 3 lần sản lượng tiêu thụ của năm trước.

Bắc Giang: tiêu thụ gần 40 nghìn tấn vải thiều

Sở công thương Bắc Giang tổng hợp thông tin từ UBND các huyện gửi về, tính đến ngày 9/6, toàn tỉnh đã tiêu thụ gần 40 nghìn tấn vải thiều. Trong đó, một số huyện như: Lạng Giang,Yên Thế, Sơn Động đã bán hết vải sớm.

Lục Ngạn đang tiêu thụ thuận lợi, giá bán cao, trung bình từ 30-35 nghìn đồng/kg

Sáng 30/5, Huyện ủy- HĐND- UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) tổ chức gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí ở Trung ương và địa phương để trao đổi thông tin tuyên truyền về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều năm 2020.

Bắc Giang: Quảng bá vải thiều trực tuyến sang Singapore

Theo dư kiến Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt Nam – Singapore 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 29 và 30/5 tới đây, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore sẽ hỗ trợ tỉnh Bắc Giang giới thiệu, quảng bá về trái vải thiều Bắc Giang sang thị trường tiềm năng Singapore này.

Bắc Giang chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho công tác xúc tiến, tiêu thụ vải thiều năm 2020

Vải thiều Bắc Giang là cây trồng chủ lực trong phát triển kinh tế nông nghiệp của tỉnh, có giá trị kinh tế cao; hàng năm, giá trị sản xuất của vải thiều ước đạt khoảng 4.000 - 4.500 tỷ đồng (năm 2019, tổng giá trị vải thiều thu được ước đạt 4.675 tỷ đồng), chiếm 25-28% giá trị ngành trồng trọt. Với những cách làm sáng tạo và nhiều giải pháp đồng bộ từ giai đoạn trồng, chăm sóc, thu hoạch đến khâu chế biến, xúc tiến tiêu thụ, vải thiều Bắc Giang thực sự đã khẳng định được lợi thế về chất lượng, tạo thương hiệu uy tín, giá trị trên thị trường trong và ngoài nước, mang lại hiệu quả kinh tế cao và góp phần nâng cao đời sống, thu nhập cho người nông dân.

Danh sách các cơ sở đóng gói vải thiều xuất khẩu sang Trung Quốc

Theo quy định của Trung Quốc, quả tươi nhập khẩu vào nước này bắt buộc phải có thông tin truy xuất nguồn gốc và yêu cầu cơ quan thẩm quyền của nước xuất khẩu phải cung cấp thông tin mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói quả tươi cho cơ quan thẩm quyền của phía Trung Quốc.

Bắc Giang: vải thiều được cấp mã vùng trồng đi xuất khẩu sang các nước

Theo báo cáo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Giang, khi được cấp mã số vùng trồng và tem xuất khẩu, vải thiều Bắc Giang sẽ được các hệ thống phân phối và doanh nghiệp thu mua vải thiều. Thời điểm hiện nay đã chuẩn bị bước vào thu hoạch vải thiều sớm, chưa vào chính vụ nhưng đã có hàng trăm thương lái Trung Quốc, các doanh nghiệp, chợ đầu mối lớn trong nước đến Lục Ngạn (Bắc Giang) để khảo sát, đánh giá chất lượng chuẩn bị thu mua tiêu thụ. Năm nay, toàn bộ diện tích 15.300 ha vải thiều của Lục Ngạn đã được phía Trung Quốc cấp 36 mã số vùng trồng, cấp tem xuất khẩu. Dự kiến, mùa thu hoạch vải thiều sớm sẽ bắt đầu trong vài ngày tới.

Nhiều hệ thống siêu thị lớn đặt hàng tiêu thụ vải thiều

Thông tin từ Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang (Sở Công Thương), đơn vị đang đẩy mạnh hoạt động liên hệ với các tập đoàn phân phối, chợ đầu mối, DN, thương nhân tiêu thụ nông sản trong tỉnh, trong nước và nước ngoài.

Danh sách các hệ thống phân phối, doanh nghiệp, hợp tác xã , thương nhân sản xuất và thu mua vải thiều

Để hỗ trợ các tổ chức hiệp hội doanh nghiệp, thương nhân sản xuất và tiêu thụ vải thiều nội địa và ngoại địa, sang các thị trường Trung Quốc, Thái Lan, singapore, Malaysia, các khối EU…..
Trang 4 trong 17 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21790213
Lượt truy cập