Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Mật ong Đèo Uỷnh - Hợp tác xã Nông nghiệp Hạ Sơn Yên Thế

Hợp tác xã nông nghiệp Hạ Sơn là một chủ thể sản xuất được thành lập từ năm 2020 với mục tiêu phát triển các sản phẩm nông sản địa phương vươn ra thị trường rộng lớn hơn. HTX xác định sản phẩm mật ong Đèo Uỷnh là một sản phẩm mang đặc trưng vùng miền, được khai thác hoàn toàn bằng phương pháp thủ công với chất lượng tốt nhất, những thùng ong được Hợp tác xã Nông nghiệp Hạ Sơn đặt theo từng mùa hoa.

Hợp tác xã Gà Núi Hương Sơn – thương phẩm được đánh giá cáo

Xuất phát từ nhu cầu liên kết, hỗ trợ của các gia đình chăn nuôi gà trên địa bàn xã Hương Sơn – Lạng Giang, tháng 8/2021, HTX Gà núi Hương Sơn được thành lập với 11 thành viên. Chăn nuôi theo mô hình "gà thả đồi", hiện HTX thường xuyên duy trì tổng đàn khoảng 30 nghìn con/lứa. Các dịp lễ tết hàng năm sản lượng gà thương phẩm của HTX là khoảng hơn 8 nghìn con đã được tư thương đặt mua với giá cao.

Sản phẩm “Bánh đa Kế”

Làng Kế là ngôi làng cổ thuộc xã Dĩnh Kế của thành phố Bắc Giang ngày nay. Một ngôi làng ở miền quê nông thôn đã trở lên quen thuộc với nhiều người. Bởi vì ở đó có một món đặc sản ăn một lần sẽ nhớ mãi hương vị thơm ngon, giòn tan mà có cái tên gắn với địa danh: “Bánh đa Kế”

Bún khô Đa Mai

Bún Đa Mai nổi tiếng hơn 400 năm, được nhiều người dân trong và ngoài tỉnh ưa thích. Đây là món ăn dân dã, mang hương vị riêng của vùng đất nơi này. Thời gian gần đây, làng nghề truyền thống còn cho ra đời sản phẩm bún khô nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ và hướng tới xuất khẩu.

ĐẶC SẮC MÓN NEM NGỰA CỦA LỤC NGẠN

Nếu chúng ta đã quen với những loại nem nổi tiếng của miền Bắc, như: nem Phùng Đan Phượng, nem nắm Giao Thủy Nam Định, nem Bùi Bắc Ninh, nem Nướng Liên Chung, nem An Thọ Hải Phòng... điểm chung của các loại nem này là được làm từ thịt hoặc bì lợn tái chín được trộn thính để lên men thì nem Ngựa Lục Ngạn lại hoàn toàn khác, đây là món ăn đặc sản trên mảnh đất nhiều đồi núi của tỉnh Bắc Giang.

Củ Trường Sinh

Cây lạc, sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Bắc Giang phân bố tại các xã Quế Nham, Phúc Hòa, Việt Lập của huyện Tân Yên với diện tích khoảng 1.500ha. Củ lạc là món ăn được dùng khá phổ biến trong bữa cơm gia đình. Ngoài ra, củ lạc còn được mệnh danh là “củ trường sinh” vì theo các chuyên gia nghiên cứu, củ lạc bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất có tác dụng bồi bổ sức khỏe, có ích cho tuổi thọ và phòng chống lão hóa, ngăn ngừa sỏi mật, hạn chế máu khó đông, cầm máu, ngăn ngừa ung thư.

Quả ngọt trên quê hương người anh hùng áo vải

Ở vùng Yên Thế, nhà ông Phạm Như Trung và bà Nguyễn Thị Sáu sở hữu vườn bưởi đường chín muộn có giống được đánh giá là chuẩn và ngon nhất miền Bắc. Loại bưởi này có vị ngọt, mát, vàng thơm, ráo múi, không the đắng, kháng được bệnh rỉ sắt, thán thư, nhện đỏ, ruồi vàng và đặc biệt quả có thể để được 3-4 tháng, rất hợp với đất Yên Thế.

Nông sản sạch cho người tiêu dùng

Những năm gần đây thời tiết khí hậu thất thường, đặc biệt là bão bụi, gió lớn đã gây ra nhiều khó khăn cho người nông dân trong việc trồng trọt, thiệt hại cho mùa vụ. Hơn nữa là người tiêu dùng đã rất quan tâm đến thực phẩm mình dùng hàng ngày, họ không mong muốn bản thân và gia đình phải sử dụng các loại thuốc trừ sâu nguy hiểm. Bởi vậy, trồng cây trong nhà màng và sử dụng các loại thực phẩm, trái cây được trồng trong nhà màng theo tiêu chuẩn VietGap đang được nhiều hộ nông dân và người tiêu dùng hướng đến

Sản phẩm Cao Xạ Đen

Trà xạ đen có tên thường gọi là cây xạ đen, ngoài ra còn một số tên gọi khác như: cây dây gối, thanh giang đằng, quả nâu, cây ung thư...

Người làm sống lại nghề làm mỳ truyền thống tại Bãi Ban- Nhã Nam – Tân Yên

Thôn Bãi Ban là làng mỳ gạo có tiếng của người dân thị trấn Nhã Nam, huyện Tân Yên. Mỳ gạo Nhã Nam có tiếng với sợi mỳ nhỏ, trắng, sạch, nấu chín không bị nát, được nhiều khách hàng ưa chuộng…Nhưng rồi, nghề này gặp khó khăn, sản xuất thủ công sản phẩm làm ra không lớn, sức cạnh tranh trên thị trường yếu, các cơ sở chế biến nhỏ càng khó hơn vì vậy hầu hết các hộ ở đây bỏ nghề.
Trang 5 trong 8 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21861387
Lượt truy cập