Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Giới thiệu sản phẩm: Gốm làng Ngòi

Làng Ngòi là tên gọi dân gian của thôn Tân Ninh thuộc xã Tư Mại, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Gốm làng Ngòi đã trở thành một thương hiệu uy tín, ghi tên tuổi vào làng gốm Việt, được sự mến mộ của bạn bè trong nước và quốc tế. Nghệ nhân Lưu Xuân Khuyến (nghệ nhân quốc gia) người đã khai sinh ra dòng gốm độc đáo được trao nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi. Sản phẩm gốm làng Ngòi được xuất hiện tại Triển lãm hình ảnh APEC và di sản văn hóa Việt Nam, được Hiệp hội Làng nghề Việt Nam công nhận là "Sản phẩm tinh hoa làng nghề".

Giới thiệu sản phẩm: Giấm táo Lục Ngạn mật ong Kim Ngân

Lục Ngạn là một huyện miền núi phía bắc có diện tích đất nông nghiệp lớn, thổ nhưỡng tốt phù hợp với rất nhiều loại cây ăn quả. Giống táo Đài Loan (tên khoa học là Ziziphus mauritiana) được đưa vào trồng trên đất Lục Ngạn từ năm 2005, đồng thời được Bộ NN&PTNT công nhận là loại giống đầu tiên được trồng ở Việt Nam với tên gọi BG1.

Tương Trí Yên đặc sản của Yên Dũng vùng đất thiêng

Xã Trí Yên (Yên Dũng) giờ đây không chỉ được nhiều người biết đến bởi di tích lịch sử chùa Vĩnh Nghiêm(chùa Đức La) với mộc bản được UNESCO công nhận là di sản tư liệu ký ức thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương mà còn nổi tiếng với đặc sản tương tương Trí Yên ( còn gọi là tương La).Tương do người dân thôn Thanh Long hay còn gọi là thôn La Hạ, xã Trí Yên làm sản phẩm có từ rất lâu đời. Không giống với tương ở những vùng quê khác , tương Trí Yên có vị ngọt thơm của đỗ tương hoa cúc, gạo nếp, vị đậm đà của muối và sắc vàng bắt mắt. Khi ăn có cảm giác béo ngậy, vị ngọt thanh, thơm lừng... Nghề làm tương đang từng bước được khôi phục nhằm đa dạng các sản phẩm phục vụ du lịch, đáp ứng nhu cầu của du khách khi tới tham quan thắng cảnh này, đồng thời tạo việc làm, thu nhập cho người nông dân nơi đây.

Xuất khẩu gạo gặp khó khăn do lệnh phong tỏa toàn quốc

Theo Reuters, Indian Today.in, deccanherald.com (5/4/2020): Các thương nhân xuất khẩu gạo của Ấn Độ đã tạm ngừng ký kết các hợp đồng xuất khẩu gạo mới, trong bối cảnh lệnh phong toàn quốc kéo dài đang ảnh hưởng nghiêm trọng và làm gián đoạn tới hoạt động kinh doanh xuất khẩu gạo tại Ấn Độ.

Xuất khẩu gạo 2 tháng đầu năm 2020 của Campuchia

2 tháng đầu năm 2020 Campuchia có 58 Công ty tham giá xuất khẩu gạo đi 47 nước và vùng lãnh thổ và xuất khẩu được 136.499 tấn, tăng 21,4% so với cùng kỳ năm 2019.

Đa dạng hoá nông sản tươi xuất khẩu sang Úc

Trong bối cảnh thương mại nông sản có nhiều biến động, Bộ Công Thương đã chỉ đạo đẩy mạnh xuất khẩu nông sản. Thương vụ Việt Nam tại Úc, bên cạnh công tác thúc đẩy xuất khẩu thường xuyên, đã kịp thời kết nối thu mua, xuất khẩu 5 tấn thanh long trong những ngày đầu tháng 2 khi bà con nông dân cần.

Quảng bá hàng nông sản, thực phẩm tại triển lãm Foodex 2020 tại Nhật Bản

Quảng bá hàng nông sản, thực phẩm tại triển lãm Foodex 2020 tại Nhật Bản Hội chợ FOODEX JAPAN 2020 lần thứ 45 là hội chợ quốc tế chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Nhật Bản sẽ được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Makuhari Messe, tỉnh Chi Ba, Nhật Bản từ ngày 10-13 tháng 3 năm 2020.

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO QUẢ THỂ TƯƠI

THÔNG TIN SẢN PHẨM - QR Code - Mã vạch Sản phẩm chính hãng - Mã sản phẩm: 8938530831042 - Quy cách, trọng lượng: Lọ thủy tinh 100-150gr - Hàm lượng: + Cordycepin: > 100mg/100g (khô) + Adenosine: > 6mg/100g (khô)

Úc đưa ra yêu cầu nhập khẩu mới đối với gạo đồ

Bộ Nông nghiệp Úc đưa ra thông báo mới về điều kiện an toàn sinh học đối với gạo đồ dành cho “người tiêu dùng hoặc chế biến”.

Dự thảo sửa đổi Nghị định 109: “Cởi trói” cho xuất khẩu gạo

Cộng đồng doanh nghiệp (DN) và các cơ quan quản lý địa phương đang hồ hởi bởi Dự thảo Nghị định thay thế Nghị định 109/2010/NĐ-CP dự kiến trình Chính phủ trong quý II/2017.
Trang 7 trong 8 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21871875
Lượt truy cập