Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Biểu dương 28 tập thể, 91 cá nhân điển hình tiên tiến ngành công thương Bắc Giang

Ngày 22/7, Sở Công thương Bắc Giang tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến giai đoạn (2016-2020 )

Sự kiện nóng • Bắt quả tang 16 đối tượng tổ chức “tiệc ma túy” tại quán karaoke • Vì sao Washington D.C không thể trở thành tiểu bang 51 của Mỹ • Cháy lớn tại xưởng hóa chất ở quận Long Biên, Hà Nội • Cảnh sát biển khám bệnh, tặng quà cho đồng bào cô

Ngày 22/6, lô vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) đầu tiên đã chính thức lên kệ tại các siêu thị trên khắp Nhật Bản, kết thúc hành trình gian nan tới “đất nước Mặt trời mọc” của loại hoa quả này. Mặc dù có giá bán khá cao, gần 120 nghìn đồng một hộp 9 quả song loại quả đặc sản của tỉnh Bắc Giang vẫn được người tiêu dùng Nhật Bản đón nhận một cách tích cực.

Hải quan Lào Cai ưu tiên cao nhất cho xuất khẩu vải thiều sang Trung Quốc

Nhiều năm nay, mỗi khi đến vụ vải thiều, những chuyến xe xuất khẩu mặt hàng nông sản này tại Cửa khẩu Quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành, tỉnh Lào Cai (Cửa khẩu Kim Thành) sang Trung Quốc đều được tạo điều kiện thuận lợi nhất, ưu tiên cao nhất và vụ vải thiều năm nay cũng không ngoại lệ.

Bắc Giang: Thông cáo báo chí về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều

Ngày 11/6, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Thông cáo báo chí về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều tỉnh Bắc Giang (tính đến ngày 11/6/2020). Nội dung như sau:

Khai trương sàn giao dịch trực tuyến vải thiều Bắc Giang

Với mục tiêu đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ vải thiều của tỉnh Bắc Giang, đặc biệt trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch Covid - 19, đối với các thị trường trong nước và quốc tế, ngày 6/6, UBND tỉnh Bắc Giang đã phối hợp với Bộ Công Thương và Bộ NN&PTNT tổ chức Hội nghị trực tuyến quốc tế xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020 với điểm cầu chính tại Bắc Giang và 61 điểm cầu ở các tỉnh, thành phố trên cả nước cùng 4 điểm cầu thuộc các tỉnh của Trung Quốc. Nhân dịp này, khai trương Sàn giao dịch trực tuyến vải thiều Bắc Giang.

Giải pháp hợp tác kinh doanh nông sản, thủy sản, thực phẩm thành công với Singapore

Ngày 29/5/2020, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) và Thương vụ Việt Nam tại Singapore đã phối hợp với Liên đoàn Sản xuất Singapore (SMF) tổ chức “Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thủy sản, thực phẩm Việt Nam - Singapore 2020”.

Triển khai sàn thương mại điện tử vải thiều Lục Ngạn

Nhằm đa dạng hóa kênh bán và quảng bá sản phẩm vải thiều tới các thị trường trong và ngoài nước, UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã có chủ trương thành lập sàn giao dịch thương mại điện tử vải thiều Lục Ngạn năm 2020.

Hơn 300 thương nhân Trung Quốc đã được cấp visa nhập cảnh vào thu mua vải thiều Bắc Giang

Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang, hơn 300 thương nhân Trung Quốc vừa được Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) cấp visa nhập cảnh vào địa bàn để thu mua vải thiều Bắc Giang.

Quảng bá trực tuyến vải thiều Bắc Giang sang thị trường Singapore

Sáng ngày (29/5), Sở Công Thương Bắc Giang phối hợp với Thương vụ Việt Nam tại Singapore và Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản chủ lực tỉnh Bắc Giang vào thị trường Singapore.

Bàn phương án cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19 đối với người nước ngoài và thương nhân đến xúc tiến, tiêu thụ vải thiều

Chiều ngày 19/5, đồng chí La Văn Nam, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) chủ trì cuộc họp, bàn phương án cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19 đối với người nước ngoài và thương nhân đến xúc tiến, tiêu thụ vải thiều tại huyện.
Trang 11 trong 16 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21872696
Lượt truy cập