Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Tỉnh Bắc Giang có 02 đại diện Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2019

Vừa qua, Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt và công bố danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2019 tại Quyết định số 2250/QĐ-BCT ngày 24/8/2020.

Sản phẩm chủ lực của tỉnh được trưng bày tại Đại hội Đảng bộ CCQ tỉnh Bắc Giang lần thứ XVIII,nhiệm kỳ (2020 – 2025)

Bên lề Đại hội Đảng bộ CCQ tỉnh Bắc Giang lần thứ XVIII, nhiệm kỳ (2020 – 2025) có sự tham gia của 6 gian hàng của các đơn vị sở ngành với những hình ảnh, hiện vật, sản phẩm đặc trưng của các đơn vị. Qua đó đã phản ánh đầy đủ những kết quả nổi bật của các lĩnh vực tỉnh Bắc Giang đạt được trong nhiệm kỳ (2015 -2020) vừa qua. Gian hàng của Sở Công Thương là một trong những gian hàng tiêu biểu tại Đại Hội

Hội thảo – Tập huấn - Kết nối trực tuyến các Tập đoàn phân phối nước ngoài với Doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam

Sáng 20/8,Vụ Âu Mỹ, Bộ Công Thương là đầu mối phối hợp với các sở Công Thương các tỉnh và một số tập đoàn phân phối lớn; Hiệp hội ngành hàng tổ chức “Hội thảo tập huấn trực tuyến kết nối Doanh nghiệp Việt Nam với các Hệ thống phân phối nước ngoài”.”. Đây là một dịp rất tốt để các DN Việt Nam có cơ hội tìm hiểu về cách thức kinh doanh, mua hàng và phân phối của các tập đoàn bán lẻ nổi tiếng. Thông qua chương trình DN cũng sẽ nắm được các quy định, yêu cầu kỹ thuật của từng nhà phân phối đặt ra để từ đó đặt ra chiến lược tham gia vào chuỗi cung ứng của các tập đoàn.

Tổ chức nghiệm thu, kiểm tra đánh giá hiệu quả đề án khuyến công

Ngày 11/8/2020, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền, chính quyền địa phương tổ chức nghiệm thu, kiểm tra đánh giá hiệu quả của đề án khuyến công được triển khai thực hiện trên địa bàn huyện Lục Ngạn và Lục Nam.

Nghiệm thu đề án khuyến công tại huyện Yên Thế

Ngày 04/8/2020 Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang phối hợp với phòng Quản lý công nghiệp (Sở Công Thương), phòng Kinh tế và Hạ tầng, UBND xã Đồng Lạc, xã Tam Tiến (huyện Yên Thế) đã tổ chức nghiệm thu đề án hỗ trợ kinh phí khuyến công tỉnh năm 2020.

Thống kê, bổ sung các sản phẩm nông sản chủ lực, đặc trưng, tiềm năng của tỉnh Bắc Giang năm 2020

Để phục vụ công tác tuyên truyền, quảng bá, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu,bao bì nhãn mác và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ người sản xuất, kinh doanh tăng cường kết nối tiêu thụ, UBND tỉnh Bắc Giang, Sở Công Thương chỉ đạo Trung tâm KC & XTTM Bắc Giang tổng hợp và rà soát danh mục sản phẩm chủ lực, đặc trưng, tiềm năng trên địa bàn của tỉnh để góp phần đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của tỉnh trong giai đoạn hội nhập quốc tế.

Nghiệm thu đề án “Đầu tư ứng dụng máy móc, thiết bị trong chế biến nông sản”

Bắc Giang là một tỉnh trung du miền núi phía Bắc có nhiều điều kiện để phát triển ngành chế biến nông - lâm sản, đặc biệt là ngành chế biến nông sản thời gian vừa qua được tỉnh đặc biệt quan tâm hỗ trợ phát triển. Nắm bắt được cơ hội đó, Công ty TNHH một thành viên cơ nhiệt Văn Anh là đơn vị còn non trẻ mới được thành lập đã mạnh dạn đầu tư mới dây chuyền máy móc chế biến các loại nông sản như: Hành, tỏi, ớt… đạt tiêu chuẩn tham gia vào các chuỗi sản xuất mỳ ăn liền trong nước và xuất khẩu. Sau khi tìm hiểu chính sách về khuyến công, biết được trong đó có nội dung hỗ trợ đầu tư ứng dụng máy móc, thiết bị trong chế biến nông sản, Công ty đã lập hồ sơ đề nghị các cấp, các ngành quan tâm hỗ trợ cho nội dung trên của đơn vị.

Kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020 của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại tỉnh Bắc Giang

Trong 6 tháng đầu năm 2020, về các mặt kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và tỉnh bắc Giang nói riêng đều chịu những biến động không nhỏ, trong đó ảnh hưởng của dịch COVID - 19 lên toàn xã hội. Mặc dù chịu tác động của những điều kiện ngoại cảnh như vậy nhưng Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang luôn thực hiện các nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ và hiệu quả. Cụ thể 6 tháng đầu năm đã đạt được những kết quả sau:

KẾT QUẢ CÔNG TÁC XTTM THÁNG 6 NĂM 2020

Thực hiện Quyết định số 458/QĐ-UBND ngày 12/3/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang về việc Phê duyệt Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang năm 2020. Trong tháng 6/2020, Trung tâm Khuyến công và XTTM Bắc Giang đã triển khai và hoàn thành được rất nhiều nội dung, chương trình. Trong đó nổi bật là các nội dung:

Kế hoạch tổ chức các hoạt động xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020

Thực hiện Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang năm 2020; Kế hoạch Xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến thiêu thụ vải thiều, nội dung cụ thể như sau:
Trang 13 trong 36 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 20 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21792490
Lượt truy cập