Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Hội nghị ngành Công Thương 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc năm 2022

Sáng ngày 23/9/2022, tại tỉnh Thanh Hoá đã diễn ra Hội nghị ngành Công Thương các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ VIII, năm 2022 do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức nhằm mục đích đánh giá kết quả đạt được của ngành Công Thương các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc năm 2021 và 9 tháng đầu năm 2022.

Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc năm 2022

Ngày 22/9/2022, tại tỉnh Thanh Hoá, Cục Công Thương địa phương (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Thanh Hoá tổ chức Hội nghị khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc lần thứ XVI, năm 2022.

Ký kết Chương trình hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2026 giữa tỉnh Bắc Giang và Vietnam Airlines

UBND tỉnh Bắc Giang và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức Lễ ký kết Chương trình hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026 giữa UBND tỉnh Bắc Giang và Vietnam Airlines.

Đại hội Đại biểu Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng Tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2027

Sáng ngày 25/8/2022, tại Khách sạn Công đoàn Việt Nam, Hội Khoa học và Công nghệ sử dụng năng lượng Tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam tổ chức Đại hội Đại biểu lần III, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Công tác tổ chức bình chọn, hỗ trợ phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh Bắc Giang

Mục đích bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu nhằm phát hiện và tôn vinh các sản phẩm có chất lượng, có giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong và ngoài nước để có kế hoạch hỗ trợ phát triển sản xuất và xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển công nghiệp nông thôn.

Hoạt động khuyến công tăng cường hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Với mục đích khơi dậy tinh thần sức mạnh, nội lực của từng phụ nữ, khuyến khích phụ nữ khởi nghiệp; sự phát triển của các hộ kinh doanh, hợp tác xã, doanh nghiệp do phụ nữ quản lý, đặc biệt ưu tiên những đơn vị mới thành lập trong lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp ở địa phương.

VẢI THIỀU BẮC GIANG – CƠ HỘI TRÊN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ XUYÊN BIÊN GIỚI

Tour Vải thiều Bắc Giang Xuất khẩu 2022 nhận được sự tiếp đón chu đáo của lãnh đạo, cán bộ Huyện uỷ Huyện Lục Ngạn – Bắc Giang và đặc biệt là Hợp tác xã vải thiều tại vườn Muối, Công ty CP XNK Toàn Cầu giúp các doanh nhân – doanh nghiệp trải nghiệm thực tế tại vườn vải & nhà máy sản xuất chế biến vải thiều xuất khẩu.

Kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 của Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại Bắc Giang

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại (Sở Công Thương Bắc Giang) tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao, đảm bảo tiến độ và hiệu quả.

Hoạt động khuyến công tỉnh Bắc Giang năm 2022

Năm 2022, là một năm có ý nghĩa, đánh dấu thời điểm mở cửa để phát triển kinh tế - xã hội, tạm thời thoát khỏi sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Do đó, hoạt động khuyến công càng thể hiện được vai trò, nhiệm vụ và sức lan toả, nhất là trong thời điểm hiện nay. Vừa qua, ông Nguỵ Đình Nghĩa - Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Bắc Giang đã có buổi trao đổi và trả lời phóng viên báo Địa biểu Nhân dân, nội dung cụ thể như sau:

Kết nối , giao thương, chia sẻ học tập kinh nghiệm Bắc Giang – Bắc Kạn

Ngày 11/5, Đoàn công tác của Sở Công Thương tình Bắc Kạn do đồng chí Đinh Lâm Sáng – Phó Giám đốc Sở Công Thương làm Trưởng đoàn cùng đại diện các phòng ban và Doanh nghiệp của tỉnh Bắc Kạn đã đến thăm và làm việc tại Sở Công Thương Bắc Giang.
Trang 3 trong 37 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21870866
Lượt truy cập