Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Tạo điều kiện thuận lợi cho thương nhân Trung Quốc nhập cảnh thu mua vải thiều Bắc Giang

Chiều ngày 14 tháng 5 năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Giang chủ trì hội nghị giao ban trực tuyến về công tác phòng, chống dịch. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các sở, cơ quan, đơn vị trong tỉnh và 10 điểm cầu trực tuyến tại UBND các huyện, thành phố.

Tác động tích cực của biện pháp phòng vệ thương mại, tháo gỡ khó khăn và bảo vệ sản xuất trong nước

Thực hiện chủ trương chủ động hội nhập quốc tế, Việt Nam đã có quan hệ thương mại tự do với 55 đối tác thương mại thông qua việc ký kết 14 Hiệp định thương mại tự do (FTA) và đang đàm phán 3 FTA khác, trong đó có các FTA thế hệ mới như Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương-CPTPP, Hiệp định FTA với Liên minh châu Âu-EVFTA.

Quả vải thiều của Bắc Giang năm nay có chất lượng tốt nhất so với các năm trước

Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái khi trả lời phỏng vấn của phóng viên các cơ quan báo chí về công tác chăm sóc, xúc tiến tiêu thụ vải thiều của tỉnh Bắc Giang năm 2020 trước những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Mở cửa lưu thông thương mại quốc tế Việt - Trung trên cơ sở thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh

Ngày 4/5/2020, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh có văn bản gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam; Các Hiệp hội và doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Trung Quốc, liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hóa qua biên giới Việt - Trung.

Bộ Công Thương vào cuộc tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy xuất khẩu vải tươi lần đầu tiên sang Nhật Bản

Cụ thể, trong văn bản gửi hai Sở Công Thương Hải Dương và Bắc Giang, Bộ Công Thương cho biết, Bộ Công Thương nhận được công hàm số 02/shouan/333 ngày 20 tháng 4 năm 2020 của Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thủy sản Nhật Bản (MAFF) thông báo không thể cử chuyên gia của Cục Bảo vệ thực vật Nhật Bản sang Việt Nam để kiểm tra, công nhận hệ thống xử lý khử trùng quả vải tươi xuất khẩu của Việt Nam do tác động của dịch bệnh Covid-19. Do vậy, việc xuất khẩu quả vải tươi của Việt Nam lần đầu tiên sang thị trường Nhật Bản sẽ không thể triển khai trong vụ thu hoạch vải năm 2020.

Làm tốt công tác tiêu thụ vải thiều, tập trung tái đàn sau dịch tả lợn Châu Phi

Ngày 26/4, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Nguyễn Xuân Cường và Thứ trưởng Phùng Đức Tiến cùng Đoàn công tác của Bộ đã có buổi kiểm tra thực tế và làm việc với lãnh đạo tỉnh Bắc Giang về tình hình phát triển chăn nuôi và xuất khẩu nông sản trên địa bàn tỉnh.

Cập nhật thông tin, số liệu, tình hình giao nhận hàng hóa tại một số cửa khẩu biên giới đất liền ngày 26/4/2020

Bộ Công Thương cập nhật thông tin, số liệu, tình hình giao nhận hàng hóa tại một số cửa khẩu biên giới đất liền ngày 26/4/2020 và lượng hàng hóa còn tồn ở các cửa khẩu. Cụ thể như sau:

Phát hiện 150 kg thịt gà đông lạnh không rõ nguồn gốc chuẩn bị đưa vào bếp ăn khu công nghiệp

Vào hồi 10h15 ngày 24/4/2020, tại khu vực cổng Khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, tổ công tác của Đoàn kiểm tra liên ngành cơ động phòng chống dịch động vật tỉnh Bắc Giang và Phòng Cảnh sát môi trường - Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 98C-195.60 do Phạm Văn Tuân, sinh năm 1996, địa chỉ tại xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn điều khiển có hành vi vận chuyển 150 kg thịt gà đông lạnh không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc.

Bắc Giang: Năng động tìm hướng đi mới, nhiều HTX giảm thiệt hại do dịch Covid-19

Cũng như những thành phần kinh tế khác, lĩnh vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã (HTX) đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19. Trong khó khăn chung đó, không ít HTX đã gồng mình để vượt qua những khó khăn hiện nay.

Liên kết doanh nghiệp, hợp tác xã trong tiêu thụ hàng hóa

Chính vì vậy, khu vực kinh tế tập thể, các hợp tác xã kiểu mới có liên kết với doanh nghiệp trong sản xuất và tiêu thụ hàng hoá cũng chịu tác động không ít. Do vậy, để vượt qua khó khăn, các hợp tác xã đã chủ động tìm đầu ra ổn định, giúp các thành viên duy trì sản xuất.
Trang 20 trong 41 << < 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21792976
Lượt truy cập