Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Chính phủ ban hành Nghị định về công tác văn thư

Ngày 05/03/2020 Thủ tướng Chính phủ ban hành Nghị định số 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư.

Một số giải pháp thúc đẩy tăng năng suất lao động trong khu vực kinh tế tập thể, Hợp tác xã

Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam vừa có công văn số 168/LMHTXVN-CSPT ngày 12/3/2020 về giải pháp thúc đẩy tăng năng suất lao động trong khu vực kinh tế tập thể, HTX, đề nghị Liên minh HTX các tỉnh, thành phố triển khai thực hiện.

Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định về việc phê duyệt Đề án “Xây dựng và vận hành hiệu quả Hệ thống cảnh báo sớm về phòng vệ thương mại”

Thực hiện chủ trương chủ động hội nhập quốc tế, Việt Nam đã tham gia Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), có quan hệ thương mại tự do với 55 đối tác thương mại thông qua việc ký kết 14 Hiệp định thương mại tự do (FTA) và đang đàm phán 3 FTA khác, trong đó có các FTA thế hệ mới như Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương - CPTPP, Hiệp định FTA với Liên minh châu Âu - EVFTA.

Quy định chế độ nhuận bút, thù lao đối với Bản tin, Cổng thông tin điện tử, Đài Truyền thanh cấp huyện, cấp xã tỉnh Bắc Giang

Ngày 03/3/2020, UBND tỉnh Bắc Giang ban hành Quyết định số 3/2020/QĐ-UBND về quy định chế độ nhuận bút, thù lao đối với Bản tin, Cổng thông tin điện tử, Đài Truyền thanh cấp huyện, Đài Truyền thanh cấp xã.

Doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý những gì để tận dụng cơ hội từ Hiệp định EVFTA?

Hiệp định EVFTA sẽ mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam nếu các doanh nghiệp có sự chuẩn bị tốt, sẵn sàng tâm thế đón đầu cho lợi ích mà Hiệp định mang lại. Để tận dụng tốt các cơ hội của thị trường EU, doanh nghiệp Việt Nam có thể xem xét một số giải pháp sau:

Tình hình xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Úc tháng 01 năm 2020

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, trong tháng đầu năm 2020, kim ngạch hai chiều giữa Việt Nam và Úc đạt gần 624 triệu USD, giảm 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

QUY ĐỊNH, THỦ TỤC NHẬP KHẨU, RÀO CẢN THƯƠNG MẠI, KỸ THUẬT CỦA AUSTRALIA

Hàng nhập khẩu vào Australia phải tuân theo các quy định về bao gói, nhãn mác quy định trong Đạo luật Thương mại 1905 (Commerce Trade Descriptions Act 1905) và Các điều lệ Thương mại 1940 (Commerce Imports Regulations 1940).

QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI AUSTRALIA

Australia là một trong số 20 quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới. Mặc dù dân số chỉ 25 triệu người, nhưng người dân nước này rất ưa chuộng tiêu dùng trái cây tươi

QUY ĐỊNH THỦ TỤC NHẬP KHẨU, RÀO CẢN THƯƠNG MẠI, KỸ THUẬT TẠI NHẬT BẢN

Bắt đầu từ ngày 15/12/2019, Nhật Bản chính thức mở cửa cho quả vải thiều Việt Nam xuất khẩu trực tiếp sang Nhật Bản kèm theo quy định về kiểm dịch thực vật nhập khẩu đối với vải thiều Việt Nam

QUY ĐỊNH AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI NHẬT BẢN

Xu hướng tiêu dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường ngày càng gia tăng trên thế giới, đặc biệt ở các thị trường có nhiều quy định nghiêm ngặt như Nhật Bản. Vì vậy, an toàn thực phẩm, kiểm dịch và bảo vệ môi trường trở thành những vấn đề được người tiêu dùng hiện đại quan tâm nhiều nhất, theo đó, các quốc gia lấy làm tiêu chuẩn, điều kiện cho các mặt hàng xuất khẩu sang họ nhằm vừa bảo vệ người dân, vừa tạo nên những biện pháp kỹ thuật hạn chế hàng hóa nhập khẩu từ các quốc gia khác để bảo vệ nền sản xuất trong nước
Trang 23 trong 42 << < 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21872370
Lượt truy cập