Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Lo cho nông nghiệp

Một chu trình khắc nghiệt cứ tái diễn trong sản xuất nông nghiệp nước ta những năm gần đây: tình trạng “được mùa mất giá”, thừa ế nông sản, gây thua thiệt lớn cho nông dân.

HOA VẢI VẪN CHÌM TRONG GIẤC NGỦ

Người trồng vải thiều tại Bắc Giang đang lo ngay ngáy bởi đã qua tiết Lập Xuân, những vườn vải vẫn nguyên cành lá như trời trồng, chẳng chịu ra hoa theo thường lệ. Đáng nói là tại các vùng vải được thâm canh cao tại Lục Ngạn, hầu hết các vườn vải đã được áp dụng quy trình chăm sóc, cắt tỉa, thậm chí khoanh vỏ rất chu đáo để kích thích ra hoa, nhưng... “Vải điếc hoa”

DOANH NGHIỆP VÀ SỨC HÚT TỪ CÁC HỘI NGHỊ APEC

Với 6 sự kiện liên quan đến doanh nghiệp do VCCI chủ trì trong năm Apec 2017, đây được coi là những sự kiện thu hút đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước tại Việt Nam từ trước đến nay.

NIỀM TIN NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI HÀNG VIỆT

Cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động ngày 31 tháng 7 năm 2009, nhìn lại chặn đường 8 năm triển khai thực hiện cuộc vân động đã đạt được những kết quả đáng mừng, phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, tinh thần năng động, sáng tạo tự chủ của các doanh nghiệp, tinh thần yêu nước, tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hoá tiêu dùng của người Việt, điều đáng nói đây là sự nhận thức của người dân trong việc mua sắm từ chổ người tiêu dùng ít quan tâm hoặc quay lưng với hàng Việt được sản xuất trong nước thì sau 8 năm thực hiện cuộc vận động tỷ lệ người tiêu dùng quan tâm đến hàng Việt ngày càng nhiều, đã có bước chuyển biến tích cực, lan toả sâu rộng trong đời sống cộng đồng.

Bắc Giang: Thành lập Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Hiệp Hòa

Sáng ngày 14/10, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Bắc Giang phối hợp UBND huyện Hiệp Hòa tổ chức hội nghị công bố quyết định thành lập Khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Đến dự có các đồng chí: Bùi Văn Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, đồng chí Dương Văn Thái - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Bắc Giang: Phối hợp tổ chức các Hội nghị xúc tiến xuất khẩu vải thiều 2016

Nhằm duy trì và phát triển thị trường xuất khẩu vải thiều vào truyền thống Trung Quốc. Vừa qua, UBND các tỉnh: Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Dương và Hưng Yên phối hợp tổ chức hội nghị xúc tiến xuất khẩu vải thiều năm 2016 tại tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn. Phó chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thái cùng chủ trì hội nghị với lãnh đạo các tỉnh. Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu đến từ Bộ Công thương, chính quyền, các sở ngành của 4 tỉnh, huyện Hà Khẩu- tỉnh Vân Nam, thị Bằng Tường- tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc và các doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh nông sản, vải thiều của hai nước.

"Trẻ hóa" những đồi chè

Chè là một trong những cây trồng chủ lực mang lại thu nhập cao cho người dân Yên Thế. Để giúp bà con ngày càng gắn bó với cây chè, nhiều chương trình, dự án hỗ trợ đã và đang được thực hiện, góp phần cải tạo, mở rộng diện tích, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm.

Siêu thị ở TP.Hồ Chí Minh bán hàng trăm tấn vải thiều

Để hỗ trợ nông dân trồng vải thiều tại tỉnh Hải Dương và Bắc Giang, một số hệ thống siêu thị ở TP.Hồ Chí Minh như Saigon Co.op, Big C đã chủ động kết nối và tăng số lượng nhà cung cấp trái vải

Vải tươi được thông quan từ sáng sớm tới 22 giờ đêm

Tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đồng ý cho phép triển khai thực hiện thí điểm kéo dài thời gian thông quan từ 7h đến 22h hàng ngày đối với mặt hàng quả vải tươi xuất khẩu sang Trung Quốc qua Cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành, Lào Cai đến hết ngày 31-7-2016.

Tăng cường quản lý thị trường trong vụ vải thiều

Trên địa bàn tỉnh Bắc Giang có gần 3 nghìn điểm thu mua của hơn 1,5 nghìn thương nhân trong và ngoài nước.
Trang 39 trong 42 << < 20 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21851174
Lượt truy cập