Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Đối mới công tác xúc tiến thương mại của tỉnh Bắc Giang

Để góp phần phục hồi và phát triển kinh tế của địa phương sau đại dịch Covid-19, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang đã tích cực đổi mới nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tăng cường hỗ trợ cho danh nghiệp, hợp tác xã, làng nghề xúc tiến tiêu thụ sản phẩm.

Truyền thông về Chương trình xét,công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022

Ngày 26/08/2022, công văn số 1259/SVHTTDL – XDNSVH&GĐ về việc Truyền thông về Chương trình xét,công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.

Bắc Giang kết thúc tiêu thụ vụ vải thiều thành công tốt đẹp

Năm 2022, do biến đổi khí hậu thời tiết lạnh kéo dài đã tác động tới quá trình sinh trưởng phát triển của cây vải, làm cho trái vải chín muộn hơn so với mọi năm khoảng từ 15-20 ngày. Song, ngay từ những ngày đầu năm tỉnh đã chỉ đạo các cấp, các ngành làm tốt công tác dự báo, tính toán cụ thể về sản lượng, khung thời vụ thu hoạch các trà vải; công tác dự báo thị trường sớm được nghiên cứu, tổ chức đánh giá kỹ lưỡng, bài bản; công tác quản lý dịch bệnh Covid-19 được quan tâm sát sao và không để xảy ra trong cộng đồng, bảo đảm an toàn dịch bệnh từ khâu sản xuất, chế biến đến khi tiêu thụ; công tác ứng dụng khoa học kỹ thuật trong quy trình canh tác được quan tâm đẩy mạnh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, với phương châm nhất quán và xuyên suốt lấy chất lượng vượt trội, đặc trưng riêng có của Vải thiều Bắc Giang làm tiêu chí sản xuất, khẳng định được thương hiệu và có chỗ đứng vững chắc trong chuỗi từ sản xuất đến tiêu thụ, đáp ứng yêu cầu với chất lượng cao nhất phục vụ người

Bắc Giang: Xuất khẩu lô nhãn tươi đầu tiên sang thị trường Úc

Chiều nay 19/8, tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ xuất hành lô quả nhãn tươi đầu tiên sang thị trường Úc và công bố quyết định chứng nhận VietGAP đối với vùng nhãn tại xã Đồng Kỳ (huyện Yên Thế) và chứng nhận nhãn hiệu tập thể nhãn Yên Thế.

Chỉ dẫn địa lý “Giấy thông hành” cho sản phẩm Việt vào thị trường khó tính

Việt Nam là một quốc gia có nhiều lợi thế về cácc mặt hàng nông sản nhưng lại chưa có được nhiều phương thức chế biến đa dạng thì chỉ dẫn địa lý đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng để giúp nâng cao giá trị cho nông sản trên thị trường quốc tế. Đây được coi là “Giấy thông hành” để nông sản V iệt vào các trường khó tính và là cơ sở pháp lý để giải quyết các tranh chấp thương mại…

Tận dụng cơ hội từ hiệp định CPTT để thúc đẩy xuất khẩu

Theo nhận định của giới chuyên gia, năm 2022 các hiệp định thương mại tự do trong đó có CPTPP sẽ tiếp tục mở ra những ưu đãi về thuế quan, tạo động lực thu hút đầu tư để tăng năng lực sản xuất và khiến các doanh nghiệp xuất khẩu trở nên chuyên nghiệp hơn trên trường quốc tế. Nhờ đó, xuất khẩu tiếp tục được kỳ vọng là điểm sáng của nền kinh tế, đảm bảo việc làm cho người lao động và giúp Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Báo cáo chỉ số TMĐT – làn sóng thứ 2 TMĐT

Sau khi vượt qua đại dịch Covid-19 thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục phát triển nhanh và vững chắc trong năm 2022 và những năm tiếp theo. Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đưa ra dự đoán này trên cơ sở khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước và khả năng thích ứng linh hoạt của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong đợt dịch Covid-19 lần thứ tư.

Nông sản Việt nối tiếp nhau vào thị trường khó tính

Theo thông tin Cục Xúc tiến thương mại, đến nay, trái cây của Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới; trong đó, có nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Australia...

Xây dựng thương hiệu quả vải Việt Nam: Câu chuyện từ Bắc Giang

Đẩy mạnh thương hiệu trái vải Việt Nam vào thị trường EU, Nhật, Mỹ bằng chất lượng, độ tươi ngon, tiếp tục duy trì nâng cao giá trị của trái vải vào thị trường truyền thống như Trung Quốc… là cách mà Bắc Giang đang dần xây dựng thương hiệu cho quả vải trên bản đồ nông sản thế giới.

Ngăn chặn gian lận thương mại điện tử

Mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng phát triển nhanh tại Việt Nam, đem lại những giá trị, lợi ích to lớn cho doanh nghiệp, người tiêu dùng.
Trang 4 trong 42 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 20 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21851000
Lượt truy cập