Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Ký kết chung tay tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn

Ngày 10/6, UBND huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), Hiệp hội Dệt may Việt Nam, Hội Doanh nghiệp trẻ Bắc Giang đã tổ chức lễ ký kết chung tay tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn.

Trái vải tươi lần đầu xuất hiện tại Lễ hội Việt Nam tại Tokyo, Nhật Bản

Tại thời điểm này, khi những trái vải bắt đầu vào mùa thu hoạch chính thì những lô hàng vải sớm đầu tiên của tỉnh Bắc Giang đã cập cảng Nhật Bản. Từ cách đây nhiều tháng, các doanh nghiệp nhập khẩu của Nhật Bản đã trao đổi và thống nhất với các công ty xuất khẩu của Việt Nam về kế hoạch tiếp tục đưa trái vải tươi Việt Nam vào Nhật Bản trong năm 2022.

Bắc Giang tham gia ngày hội trái cây đặc sản của tỉnh Tiền Giang

Sáng ngày 2/6/2022, Sở Công Thương tỉnh Tiền Giang và Trung tâm Thương mại dịch vụ Go! Mỹ Tho phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức, diễn ra từ ngày 2 đến 5 tháng 6 tại Trung tâm Thương mại Go! Mỹ Tho. Đây là sự kiện giới thiệu nét độc đáo, đa dạng chủng loại trái cây của tỉnh và các địa phương.

Quảng bá sản phẩm của tỉnh Bắc giang tại hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2022

Sáng ngày 25/5, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều mở rộng thị trường quốc tế, kết nối hơn 80 điểm cầu trong nước và quốc tế. Trong đó có Trung Quốc, Nhật Bản, Australia, Singapore, Thái Lan, Mỹ và các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE)…

Hỗ trợ tổ chức sự kiện Xúc tiến tiêu thụ Bí xanh thơm, sản phẩm OCOP và Trải nghiệm sinh thái vùng Bí xanh thơm Ba Bể tỉnh Bắc Kạn năm 2022

Tỉnh Bắc Kạn hiện nay có 155 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên, trong đó có 01 sản phẩm 5 sao; 11 sản phẩm 4 sao và 143 sản phẩm 03 sao; có 03 sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý (Miến dong, quýt, hồng không hạt); 2 sản phẩm được cấp nhãn hiệu tập thể (Gạo Bao thai Chợ Đồn, gạo Khẩu Lua Lếch Ngân Sơn) và nhiều sản phẩm đặc trưng. Đặc biệt là sản phẩm Bí xanh thơm tỉnh Bắc Kạn khi chế biến có độ dẻo, vị đậm, ngậy béo, có mùi thơm đặc trưng rất hấp dẫn và là thức ăn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng ưa chuộng. Năm 2022 tỉnh Bắc Kạn có 221 ha diện tích trồng bí xanh thơm, chủ yếu tại huyện Ba Bể, năng suất 356,2tạ/ha, sản lượng ước đạt 7.872 tấn, thu hoạch từ tháng 6 đến tháng 10. Sản phẩm đạt vệ sinh an toàn thực phẩm, chuỗi sản phẩm sạch, một phần đã được cấp chứng nhận VietGAP, chứng nhận hữu cơ PGS, chứng nhận OCOP 3 sao.

HỘI NGHỊ KẾT NỐI TIÊU THỤ VẢI THIỀU SỚM TÂN YÊN 2022

Ngày 20/5, tại vùng vải thiều sớm xã Phúc Hòa, UBND huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức hội nghị kết nối tiêu thụ vải thiều sớm năm 2022. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phan Thế Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Đinh Đức Cảnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Yên và một số lãnh đạo sở, ngành, địa phương liên quan, doanh nghiệp, doanh nhân .

HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG, MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GIỮA BẮC GIANG VÀ LÂM ĐỒNG

Sáng ngày 20/5/2022 Tại hội trường Sở CôngThương Bắc Giang diễn ra Hội nghị kết nối giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phầm của Bắc Giang và tỉnh Lâm Đồng.

Bắc Giang tham gia hội nghị kết nối giao thương giữa các nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ và các tổ chức XTTM

Chiều 20/5, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương các tỉnh khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ triển khai tổ chức chương trình “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại”. Tham dự chương trình có đồng chí Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương cùng lãnh đạo một số địa phương khu vực phía Bắc và Bắc Trung bộ.

Hợp tác ký biên bản ghi nhớ và xúc tiến giới thiệu vải thiều, các nông sản của tỉnh Bắc Giang tại Hoa Kỳ

Chiều 13/5, tại thành phố Washington DC, Hoa Kỳ, đồng chí Phan Thế Tuấn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cùng Đoàn công tác của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự Hội nghị “Đối thoại thương mại nông sản Việt - Mỹ” do Bộ Nông nghiệp và PTNT và Amcham tổ chức.

Kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ vải thiều và nông sản Bắc Giang vào thị trường Hoa Kỳ

Sáng ngày 29/3, UBND tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức hội nghị trực tuyến "Kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm có tiềm năng, lợi thế tỉnh Bắc Giang vào thị trường Hoa Kỳ năm 2022".
Trang 6 trong 11 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21791634
Lượt truy cập