Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Nhìn lại vụ vải thiều năm 2020: Chủ động, đổi mới xúc tiến tiêu thụ

Năm nay, thời tiết bất thường, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động thương mại, dịch vụ. Với những cách làm chủ động, sáng tạo, các cấp ủy đảng, chính quyền và ngành chức năng trong tỉnh đã khắc phục khó khăn trong khâu tiêu thụ, góp phần tạo nên thành công của vụ thu hoạch vải thiều.

Cảnh báo các dự án/mô hình hoạt động có dấu hiệu kinh doanh đa cấp trái phép trên nền tảng thương mại điện tử

Thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD) nhận thấy xuất hiện rất nhiều mô hình, dự án được giới thiệu là “kinh doanh hệ thống”, “kinh doanh mạng”, “sàn thương mại điện tử tràn tầng” hay “đa cấp thời đại 4.0”

Chính phủ ban hành quy định về vị trí việc làm và biên chế công chức

Ngày 01/6/2020 Thủ tướng Chính phủ ban hành Nghị định số 62/2020/NĐ-CP về vị trí việc làm và biên chế công chức. Theo Nghị định quy định, căn cứ để xác định vị trí việc làm là: Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của cơ quan, tổ chức; Mức độ phức tạp, tính chất, đặc điểm, quy mô hoạt động; phạm vi, đối tượng phục vụ; quy trình quản lý chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của pháp luật chuyên ngành. Vị trí việc làm được phân loại theo khối lượng công việc; theo tính chất, nội dung công việc.

Mùa vải thiều: Các nhà vườn Bắc Giang rộng cửa đón khách

Mỗi khi vụ vải thiều đến, mặc dù khá bận rộn với công việc thu hái, song các nhà vườn trên địa bàn tỉnh vẫn niềm nở đón khách đến tham quan, trải nghiệm. Qua đó tạo ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách về vùng đất, con người Bắc Giang.

Chương trình Tọa đàm “Xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020”

Nhằm cung cấp thông tin kịp thời, đầy đủ, chính xác về tình hình xúc tiến, tiêu thụ vải thiều năm 2020 đến đông đảo nhân dân và các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Cổng Thông tin điện tử tỉnh Bắc Giang phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Bắc Giang tổ chức Chương trình Tọa đàm với chủ đề “Xúc tiến tiêu thụ vải thiều năm 2020”.

Các doanh nghiệp Trung Quốc đánh giá cao chất lượng vải thiều Bắc Giang

Theo thông tin từ Sở Công Thương Bắc Giang, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại TP Côn Minh, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) cho biết, các doanh nghiệp (DN) Trung Quốc đánh giá cao chất lượng vải thiều Bắc Giang.

Đẩy mạnh xử lý vi phạm trong thương mại điện tử

Tiện lợi, nhanh chóng, thương mại điện tử (TMĐT), mạng xã hội, sàn thương mại điện tử đã trở thành một kênh kinh doanh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi mua sắm. Song hình thức kinh doanh này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ… gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

Bắc Giang triển khai đề án: Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam

Thực hiện triển khai Đề án “Huy động người Việt Nam ở nước ngoài tham gia giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm và phát triển các kênh phân phối hàng Việt Nam ở nước ngoài, giai đoạn 2020-2024” được UBND tỉnh Bắc Giang ban hành ngày 11/6/2020 tại Kế hoạch số 2536/KH-UBND , với nội dung cụ thể như sau:

Đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ vải thiều tại thị trường trong nước và quốc tế

Ngày 6/6, tỉnh Bắc Giang phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp Phát triển Nông thôn tổ chức hoạt động Xúc tiến tiêu thụ vải thiều trực tuyến với 61 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 4 điểm cầu ở tỉnh Quảng Tây và Vân Nam (Trung Quốc).

Thủ tướng: Đưa Bắc Giang vào nhóm dẫn đầu cả nước về tăng trưởng

Kết luận cuộc làm việc chiều 6/6 với lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, Thủ tướng chia sẻ với tầm nhìn, mục tiêu của Bắc Giang là đưa tỉnh phát triển nhanh, bền vững, toàn diện; có tốc độ tăng trưởng kinh tế nằm trong nhóm dẫn đầu cả nước.
Trang 19 trong 42 << < 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21880430
Lượt truy cập