Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Bắc Giang: Năng động tìm hướng đi mới, nhiều HTX giảm thiệt hại do dịch Covid-19

Cũng như những thành phần kinh tế khác, lĩnh vực kinh tế hợp tác, hợp tác xã (HTX) đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi dịch Covid-19. Trong khó khăn chung đó, không ít HTX đã gồng mình để vượt qua những khó khăn hiện nay.

Liên kết doanh nghiệp, hợp tác xã trong tiêu thụ hàng hóa

Chính vì vậy, khu vực kinh tế tập thể, các hợp tác xã kiểu mới có liên kết với doanh nghiệp trong sản xuất và tiêu thụ hàng hoá cũng chịu tác động không ít. Do vậy, để vượt qua khó khăn, các hợp tác xã đã chủ động tìm đầu ra ổn định, giúp các thành viên duy trì sản xuất.

Năm 2020 ước sản lượng vải sớm đạt khoảng 45 nghìn tấn

Theo sở nông nghiệp và PTNT Bắc Giang Toàn tỉnh có hơn 6 nghìn ha vải sớm, tập trung tại các huyện: Tân Yên, Yên Thế, Lục Ngạn, Lục Nam. Năm nay thời tiết thuận lợi, vải ra hoa, đậu quả tỷ lệ cao nên vải sớm dự báo được mùa.

Bắc Giang thực hiện “nhiệm vụ kép” - vừa phòng chống dịch Covid-19, vừa phát triển KT-XH

Theo đó ngày 22/4/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ký ban hành Công văn số1699/UBND-KGVX yêu cầu các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội

Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4: Lan tỏa Thương hiệu quốc gia trong thách thức

“Ngày Thương hiệu Việt Nam” nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế… Trong diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên thế giới tác động lớn đến nền kinh tế, phần lớn doanh nghiệp bị ảnh hưởng, rơi vào khó khăn. Tuy nhiên trong gian khó, thách thức, doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia (THQG) đã, đang khẳng định tính tiên phong, lan tỏa thương hiệu bằng sự chung tay với cộng đồng trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Chứng nhận CE đối với hàng hoá lưu thông trên thị trường EU

Trong thời gian vừa qua, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu khẩu trang hỏi các thông tin về nhãn CE. Thương vụ xin tóm tắt các qui định về CE của EU. Nếu doanh nghiệp xuất khẩu khẩu trang thường thì không cần nhãn CE, nếu xuất khẩu khẩu trang kháng khuẩn, khẩu trang y tế thì cần nhãn CE. Tuy nhiên, trong thời điểm dịch, EU đã nới lỏng các qui định đối với nhập khẩu trang thiết bị, vật tư y tế, trong đó có khẩu trang y tế

Bắc Giang thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch covid

Ngày 22/4/2020, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ký ban hành Công văn số 1699/UBND-KGVX yêu cầu các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh thực hiện đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH).

Thương vụ Việt Nam tại Nigeria hướng dẫn xác minh doanh nghiệp Cameroon

Trong quá trình giao dịch xuất nhập khẩu tại Cameroon nói riêng và châu Phi nói chung, đa số các doanh nghiệp là chân chính. Tuy nhiên, vẫn có tình trạng lừa đảo xảy ra, dẫn đến doanh nghiệp Việt Nam bị mất tiền.

Trung Quốc siết chặt cửa khẩu, Bộ Nông nghiệp chỉ đạo khẩn

Bộ NN-PTNT chỉ đạo khẩn các địa phương về việc xuất khẩu nông sản tại các cửa khẩu biên giới Việt - Trung khi Trung Quốc siết chặt hoạt động này nhằm kiểm soát dịch Covid-19 và ngăn chặn lây nhiễm từ nước ngoài vào nội địa.

Hải Phòng tháo gỡ khó khăn trong vận chuyển hàng hóa lương thực, thực phẩm thiết yếu qua các chốt kiểm soát Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp lây lan khó kiểm soát, tỉnh Hải Phòng đã sớm triển khai kế hoạch tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh và thành lập các chốt kiểm tra nghiêm ngặt trên địa bàn tỉnh.
Trang 21 trong 42 << < 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 40 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21880250
Lượt truy cập