Hoạt động trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của tỉnh Bắc Giang tại Chương trình
Chương trình được tổ chức từ ngày 09/11 đến hết ngày 10/11/2022, với quy mô 28 tỉnh tương ứng 28 gian hàng tiêu chuẩn và khu vực không gian mở được chia thành các khu vực chính như: Khu vực không gian quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chủ lực đặc trưng của các tỉnh gồm Hà Nội, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Sơn La, Cao Bằng, Bắc Ninh, Bắc Giang…. Khu gian hàng trưng bày và bán các sản phẩm chủ lực đặc trưng của Vĩnh Phúc và các tỉnh, thành phố. Sản phẩm được lựa chọn, tham gia tại chương trình đều là những sản phẩm có thương hiệu, chỉ dẫn địa lý, bảo đảm chất lượng cung ứng cho nhu cầu tiêu dùng của người dân Vĩnh Phúc và các tỉnh trong cả nước.
Tham gia chương trình, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh cùng với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang tham gia trưng bày các sản phẩm nông sản đặc trưng, chủ lực của tỉnh như: Vải thiều đóng lon, mỳ gạo Chũ, chè Bản Ven, Trà hoa vàng, đông trùng hạ thảo… Qua đó, góp phần đẩy mạnh công tác quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản, trái cây; tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã của tỉnh nhà với các tỉnh, thành phố trên cả nước; hình thành chuỗi liên kết, mở rộng thị trường tiêu thụ, phát triển mạng lưới phân phối các sản phẩm chủ lực đặc trưng, tiềm năng của tỉnh Bắc Giang trên địa bàn thành phố Vĩnh Phúc Dự kiến, thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục thực hiện, cũng như phối hợp với nhiều cơ quan ban ngành trong tỉnh về nội dung để thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế của tỉnh Bắc Giang hơn nữa./.
H.Duyên - Trung tâm KC&XTTM Bắc Giang - tổng hợp