Công ty Cổ phần DTQ - tên giao dịch quốc tế: DTQ Joint Stock Company được thành lập ngày 21 tháng 3 năm 2011, có trụ sở chính tại TT.Chũ, H.Lục Ngạn, T.Bắc Giang.
DTQ tham gia vào nhiều lĩnh vực mũi nhọn như:
- Sản xuất và kinh doanh thực phẩm, đồ uống.
- Dịch vụ vận tải.
- Lữ hành du lịch.
- Xây dựng công trình.
- Kinh doanh vật liệu xây dựng.
Có đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt tình và sáng tạo, chịu khó và ham học hỏi cùng với quyết tâm trở thành một công ty năng động và tận tâm với khách hàng, tập thể cán bộ DTQ đã không ngừng đổi mới sản phẩm, đổi mới chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Bằng sức mạnh trí tuệ, công nghệ thông tin hiện đại, vốn và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ công nhân viên, DTQ sẽ không ngừng phấn đấu để mang lại cho khách hàng những giá trị nổi trội thông qua các dịch vụ hoàn hảo nhất với phương châm: “Thành công của khác hàng là sự thành công của DTQ”.
Sứ mệnh
Trở thành một công ty kinh doanh có cách phục vụ khách hàng hoàn hảo. Phục vụ tốt nhất những khách hàng trong thị trường mà công ty có được;
Không ngừng duy trì, phát triển và mở rộng dịch vụ cả về quy mô và chất lượng.
Phong cách
Phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo và làm việc hết mình vì sự phát triển của doanh nghiệp và xã hội.
Triết lý
Khách hàng là giá trị cơ bản của doanh nghiệp, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách "khách hàng là trung tâm" chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty. Mỗi khách hàng chính là một viên gạch xây lên giá trị của công ty.
Tầm nhìn
- Xây dựng một tổ chức kiểu mới mang phong cách trẻ trung năng động có văn hóa doanh nghiệp đặc trưng khiến cho nhân viên cảm thấy tự hào và khách hàng cảm thấy hài lòng khi nhắc tới DTQ.
- Mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và đem lại cho nhân viên một môi trường tốt nhất để xây dựng tương lai bền vững.
Định hướng phát triển
Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm.
Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, sản xuất. Nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.