Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

KẾT QUẢ CÔNG TÁC XTTM THÁNG 02 NĂM 2022 

Thực hiện Quyết định số 2510/QĐ-UBND ngày 18/12/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang về việc Phê duyệt Kế hoạch xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Giang giai đoạn 2021-2025. Trong tháng 02/2022, Trung tâm Khuyến công và XTTM Bắc Giang đã triển khai và hoàn thành được nhiều nội dung, chương trình.
KẾT QUẢ CÔNG TÁC XTTM THÁNG 02 NĂM 2022

Theo đó, đã đạt được một số kết quả nổi bật như phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bắc Giang tổ chức sản xuất và phát sóng Tạp chí XTTM số 02/2022.

Phối hợp với Báo Bắc Giang xây dựng chuyên trang thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chính sách về Xúc tiến Công Thương trên Báo Bắc Giang và phát hành số 02/2022. Trung tâm đã báo cáo, tham mưu với Giám đốc Sở Công Thương một số nội dung, đề xuất phục vụ buổi làm việc của Chủ tịch UBND tỉnh với Đại sứ quán Italia tại Việt Nam tại Văn phòng UBND tỉnh ngày 18/3/2022.

Phối hợp với Cục TMĐT, Trung tâm phát triển TMĐT, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại – Bộ Công Thương triển khai (duy trì banner) quảng bá thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu biểu và quảng bá sàn giao dịch thương mại điện tử (http://san24h.vn) tỉnh Bắc Giang trên trang “giá cả thị trường” (http://giacathitruong.vn) của Bộ Công Thương trong năm 2022; Duy trì duy trì Benner sàn giao dịch thương mại điện tử trực tuyến tỉnh Bắc Giang (san24h.vn) trên trang chủ của nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam: www.ecvn.com;  Duy trì các đường Link liên kết từ các Sàn thương mại điện tử, các Diễn đàn, Blog : www.Alibaba.com, ww.EC21.com... trong năm 2022.

          Thường xuyên duy trì công tác cập nhật thông tin về sản phẩm, hàng hoá của các doanh nghiệp trong tỉnh trên Sàn giao dịch TMĐT trực tuyến (san24h.vn). Hoàn thành xây dựng 15 Đề án tham gia Chương trình XTTM tỉnh Bắc Giang năm 2022, trong đó tập trung vào công tác xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các nông sản, sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của tỉnh vào thị trường truyền thống là Trung Quốc và thị trường mới có tiềm năng là Mỹ, Nhật Bản và EU trong năm 2022.

          Trên cơ sở kết quả đã triển khai, hoàn thành của tháng 02 và nhiệm vụ, kế hoạch năm 2022. Trung tâm xây dựng nhiệm vụ tháng 3/2022 gồm các nội dung:

         Tiếp tục phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Bắc Giang tổ chức sản xuất và phát sóng Tạp chí xúc tiến công thương số 03/2022; duy trì cập nhật thông tin về hàng hoá của các doanh nghiệp trong tỉnh trên Sàn giao dịch TMĐT trực tuyến (san24h.vn). Tổ chức hỗ trợ cho doanh nghiệp của tỉnh tham gia trư­ng bày triển lãm hàng hóa tại các hội chợ triển lãm trong nước tổ chức. Hoàn thiện các Đề án tham gia Chương trình XTTM tỉnh Bắc Giang năm 2022 trình Sở Công Thương và Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.

         Phối hợp với các cơ quan thuộc Bộ Công Thương, các cơ quan ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ và các doanh nghiệp liên quan tổ chức Hội nghị trực tuyến Kết nối giao thương, xúc tiến tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của tỉnh vào thị trường Mỹ năm 2022.

         Triển khai thực hiện các Đề án Xúc tiến thương mại 2022 sau khi được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt./.

                 Phòng XTTM.

                                                                                              

247 Go top

SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21868082
Lượt truy cập