Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TẠI VIET NAM EXPO 2017 

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 27- Vietnam Expo 2017 được tổ chức thường niên vào tháng 4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng trong ngành thương mại Việt Nam, nhằm góp phần xúc tiến hoạt động thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư.
XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TẠI VIET NAM EXPO 2017

Với chủ đề “Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế”, Vietnam Expo 2017 do Cục xúc tiến thương mại - Bộ Công thương chủ trì và Công ty Vinexad tổ chức thực hiện từ ngày 19 đến 22/4/2017. Vietnam Expo 2017 đã thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 500 doanh nghiệp và gần 600 gian hàng đến từ 16 tỉnh/ thành phố của Việt Nam và 23 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Algeria, Ấn Độ, CuBa, Campuchia, Đài Loan, Đức, Ucraina, Hàn Quốc, Nga, Nepal, Nhật Bản, Mông Cổ, Lào , Thái Lan, Thổ nhĩ Kỳ, Triều Tiên, Lithuania, Trung Quốc, Iran… … Bên cạnh các doanh nghiệp nước ngoài, Vietnam Expo 2017 còn quy tụ số lượng đông đảo các doanh nghiệp trong nước với nhiều thương hiệu nổi tiếng, uy tín, đạt Thương hiệu Quốc gia như: Vinacaphe,Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro), Công ty cổ phần điện cơ Trần Phú, Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng, Công ty cổ phần nhựa Duy Tân, Nhựa Tiền Phong, Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội ( Habeco), công ty CP Đường Quảng Ngãi, Yến Sào Khánh Hoà, Bóng đèn Rạng Đông…đây là những sản phẩm hướng tới xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa,  là những sản phẩm có thế mạnh, tiềm năng của Việt Nam.

 

 

Ngoài các mặt hàng, sản phẩm có thế mạnh được trưng bày tại Vietnam Expo 2017 còn có các sản phẩm như: Nông sản và Thực phẩm chế biến; Đồ gỗ, sản phẩm trang trí nội ngoại thất & Thủ công mỹ nghệ; Công nghiệp thời trang; Công nghiệp điện – Điện tử & Công nghệ thông tin; Máy móc – thiết bị; Xây dựng - Vật liệu Xây dựng và các sản phẩm dịch vụ khác. Hội chợ đã thu hút hàng triệu khách tham quan đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, các doanh nhân trong nước đến tham dự, giao dịch thương mại và đầu tư.  

 

Cùng với việc tham dự Hội chợ là các hoạt động nhằm tăng cường tính hữu nghị, hợp tác và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài như Hội thảo Xúc tiến Xuất khẩu Việt Nam năm 2017, Hội nghị giao thương doanh nghiệp Việt Nam – Trung Quốc( Quảng Tây), Chương trình tham quan và khảo sát Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP), tìm hiểu về chính sách đầu tư tại Việt Nam, các hoạt động giao dịch, kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp do Cục Xúc tiến Thương mại tổ chức.

 

Thực hiện chương trình xúc tiến thương mại của tỉnh năm 2017, Trung tâm xúc tiến thương mại dưới sự chỉ đạo của Sở Công Thương Bắc Giang đã tổ chức đoàn DN của tỉnh tham gia Hội chợ và tổ chức 2 gian hàng đại diện cho tỉnh Bắc Giang quảng bá các mặt hàng chủ lực, tiềm năng xuất khẩu của tỉnh. Sự độc đáo, chất lượng của các sản phẩm làng nghề truyền thống đã thu hút được đông đảo khách hàng truyền thống cũng như khách hàng tiềm năng quan tâm đến tìm hiểu và thăm các gian hàng. Tại đây, đã có nhiều biên bản ghi nhớ được thiết lập giữa các đối tác kinh doanh, tiến tới ký kết hợp đồng lâu dài. Điều này đã chứng tỏ được hiệu quả thiết thực từ Hội chợ VietNam Expo. Tuy nhiên, qua VietNam Expo 2017, các DN trong tỉnh cần chú trọng hơn nữa công tác quảng bá xúc tiến thương mại, cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Tích cực tham gia các cuộc Hội chợ, triển lãm, đặc biệt là Hội chợ quốc tế có sự tham gia của đối tác nước ngoài để mở rộng thị trường tiêu thụ, đối tác kinh doanh.

 

 

Tại gian hàng trưng bày của tỉnh, đã vinh dự đón nhiều đồng chí lãnh đạo Bộ Công thương, UBND TP Hà Nội, các tỉnh bạn, doanh nghiệp nước ngoài đến thăm quan.

Kết thúc Hội chợ, Gian hàng tỉnh Bắc Giang đã được ban tổ chức và khách tham quan  đánh giá cao.

 

Nguồn: TTXTTM-TS

1380 Go top

SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21902183
Lượt truy cập