Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Mời Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm quốc tế về các mặt hàng quà tặng tại Osaka, Nhật bản tháng 9/2019 

Mời Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm quốc tế về các mặt hàng quà tặng tại Osaka, Nhật bản tháng 9/2019.
Mời Doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ triển lãm quốc tế về các mặt hàng quà tặng tại Osaka, Nhật bản tháng 9/2019

Trong 2 ngày 19 và 20/9 năm nay, tại Osaka sẽ diễn ra Hội chợ quốc tế về ngành hàng quà tặng lần thứ 61 - Osaka International Gift Show. Đây là hội chợ triển lãm lớn nhất tại Osaka dành cho các tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng quà tặng, được tổ chức định kì 2 lần/năm. Sự kiện này là sự kiện nằm trong chuỗi các chương trình Hội chợ quốc tế về hàng quà tặng được tổ chức hàng năm tại các Trung tâm kinh tế lớn của Nhật bản như Tokyo, Osaka, Fukuoka,... Tại đây sẽ có rất nhiều cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ các chuyên gia về ngành công nghiệp quà tặng, với các sản phẩm phong phú bao gồm cả: thủ công mỹ nghệ, phụ kiện, dệt may, thực phẩm,.... Hội chợ cũng là nơi tập hợp, trao đổi đưa ra các ý tưởng để gia tăng lợi nhuận từ việc sản xuất, xuất khẩu sản phẩm và là nơi giới thiệu những dòng sản phẩm mới hiện đại, sáng tạo và mang tính ứng dụng cao. Các doanh nghiệp tham dự Hội chợ cũng có rất nhiều cơ hội để gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các đối tác, bạn hàng, các công ty nhập khẩu, mua hàng trong nước để tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Các năm qua, Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka luôn triển khai tổ chức hỗ trợ cho doanh nghiệp của Việt Nam tham dự gian hàng tại Hội chợ quốc tế này. Năm 2018, trong Chương trình Hội chợ hàng quà tặng quốc tế lần thứ 60 tại Osaka mùa thu năm 2018, gian hàng của Việt Nam do Chi nhánh Thương vụ Osaka chủ trì có sự tham gia của công ty Cravina và 1 số công ty về hàng thủ công mỹ nghệ, đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách tham quan và được Ban Tổ chức đánh giá cao, gian hang đã được Ban Tổ chức lựa chọn ghi hình, phỏng vấn để quảng bá.

Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka, đặc biệt là các doanh nghiệp tham dự Hội chợ nhận thấy đây là một trong những kênh xúc tiến thương mại quan trọng để công ty sản xuất giới thiệu và quảng bá sản phẩm của mình ra thị trường đồng thời giúp các nhà nhập khẩu, các công ty buyer và trading của Nhật Bản tham khảo xu hướng, tìm kiếm nguồn hàng tiềm năng và nhập khẩu hàng hóa thích hợp từ các quốc gia khác. Vì vậy, các doanh nghiệp Việt Nam nên tận dụng và coi các chương trình Hội chợ này là cơ hội để thâm nhập và đột phá hơn nữa tại thị trường Nhật Bản.  Chi nhánh thương vụ Việt nam tại Osaka trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng quà tặng (đặc biệt như: phụ kiện làm đẹp, khăn, túi xách, sản phẩm thêu,...; thực phẩm chế biến: bánh kẹo, đồ uống, cà phê, trà,...; hàng thủ công mỹ nghệ, dệt may,...) quan tâm đến thị trường Nhật Bản lên kế hoạch đăng ký tham gia gian hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm tại hội chợ để cập nhật những xu thế mới và tiếp cận các đối tác Nhật Bản.

Thời gian: 10h00 – 18h00, 19-20/09/2019

Địa điểm: Trung tâm triển lãm Osaka Merchandise Mart (tầng 2), Osaka, Nhật Bản

Hạn cuối đăng ký tham gia: 15/08/2019

Thông tin chi tiết về chương trình, tham khảo tại website http://www.giftshow.co.jp

Đơn vị tổ chức: Business Guide-sha, inc.

Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka có hộ trợ phí thuê gian hàng tiêu chuẩn, kèm các vật dụng giá, kệ, bàn,... cần thiết cho doanh nghiệp thích hợp và đăng ký sớm đồng thời sẽ đề nghị Ban tổ chức có chính sách ưu đãi hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam muốn đăng ký thuê gian hàng tham gia riêng.

Các chi phí khác như: tiền đi lại, ăn ở trong thời gian lưu trú tại Nhật…, Quý doanh nghiệp sẽ tự chi trả.

Doanh nghiệp cần biết thêm chi tiết và đăng ký, xin vui lòng liện hệ trực tiếp Chi nhánh thương vụ Việt Nam tại Osaka để được giải đáp và hỗ trợ.

Bà Quyền Thị Thúy Hà, Trưởng Chi nhánh thương vụ Việt Nam tại Osaka

Điện thoại: +81-722764166

E-mail: osaka@moit.gov.vn

 
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản
944 Go top

SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21791166
Lượt truy cập