Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

Bắc Giang: Tổ chức Diễn đàn kinh tế về sản xuất, tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản chủ lực, đặc trưng

Ngày 08/6/2018 tới đây, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Diễn đàn kinh tế về sản xuất, tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm nông sản chủ lực, đặc trưng của tỉnh tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang (Quảng trường 3/2, thành phố Bắc Giang). Quy mô Diễn đàn dự kiến khoảng 450 - 500 đại biểu của Việt Nam và Trung Quốc.

UBND tỉnh Bắc Giang thông cáo báo chí về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều

Gần đây, trên một số báo và mạng xã hội xuất hiện thông tin thiếu chính xác về việc tiêu thụ vải thiều Bắc Giang, gây dư luận không tốt, bất lợi cho người nông dân. Trước tình hình trên, ngày 02/6/2018, UBND tỉnh Bắc Giang đã ra thông cáo báo chí về tình hình sản xuất, tiêu thụ vải thiều trên địa bàn tỉnh.

Sản lượng vải thiều sớm ước đạt 13 - 15 nghìn tấn

Hiện nay, các giống vải thiều sớm ở huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) bắt đầu được thu hoạch. Giá bán dao động từ 10 - 18 nghìn đồng/kg.

Tin vải thiều Bắc Giang giá 10 nghìn 3 cân, không ai mua là bịa đặt

Trước thông tin cho rằng vải thiều tại Bắc Giang chỉ có giá 3.000 đồng/kg, thậm chí không có người mua, phải cho dê ăn, PV Dân Việt đã vào cuộc khảo sát.

Tin vải thiều Bắc Giang giá 10 nghìn 3 cân, không ai mua là bịa đặt

Trước thông tin cho rằng vải thiều tại Bắc Giang chỉ có giá 3.000 đồng/kg, thậm chí không có người mua, phải cho dê ăn, PV Dân Việt đã vào cuộc khảo sát.

Sẵn sàng cho mùa vải thiều

Hơn một tuần nữa, các nhà vườn ở Lục Ngạn (Bắc Giang) bắt đầu thu hoạch vải thiều. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp và thương nhân, các đơn vị liên quan đã gấp rút thực hiện công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho đợt cao điểm tiêu thụ sản phẩm chủ lực của huyện.

Nhân rộng mô hình liên kết sản xuất vải thiều

ản xuất theo quy trình bảo đảm chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp nông sản dễ tìm đầu ra, giá ổn định là lợi ích của các mô hình liên kết sản xuất, tiêu thụ (SXTT) vải thiều đang được triển khai hiệu quả trên địa bàn huyện Lục Ngạn (Bắc Giang). Với nhiều ưu điểm, mô hình này đang được nhân rộng

Đôn đốc nhập khẩu dây chuyền bảo quản vải tươi

Ngày 21/5, đồng chí Dương Văn Thái, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang kiểm tra tiến độ thực hiện đề tài “Nghiên cứu ứng dụng công nghệ của Công ty Juran (Israel) trong bảo quản quả vải tươi và một số loại quả khác phục vụ xuất khẩu” tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thực phẩm Toàn Cầu (Công ty Toàn Cầu), trụ sở tại huyện Lục Ngạn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở: Nông nghiệp và PTNT, Khoa học và Công nghệ (KH&CN).

Tân Yên: Tăng 100 ha vải sớm theo hướng VietGAP

Năm 2018, toàn huyện Tân Yên sản xuất mới 100 ha vải sớm theo hướng VietGAP, nâng tổng diện tích vải sớm theo hướng VietGAP của toàn huyện lên 208 ha.
Trang 9 trong 17 << < 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 > >>
SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21874210
Lượt truy cập