Sàn giao dịch TMĐT

Bắc Giang

MM Mega Market Việt Nam hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại kết nối trực tiếp đến nông dân 

Công ty MM Mega Market Việt Nam thuộc tập đoàn BJC/TCC khai trương trung tâm đầu tiên năm 2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 18 năm hoạt động đã mở rộng lên 20 trung tâm trên toàn quốc, 3 trạm trung chuyển, 2 depot với hơn 4.000 nhân viên và 2000 đối tác. MM Mega Market Việt Nam (MMVN) hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại, kết nối trực tiếp đến nông dân và nhà sản xuất địa phương với kênh phân phối, đảm bảo nguồn hàng với trên 90% hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam.
MM Mega Market Việt Nam hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại  kết nối trực tiếp đến nông dân

                                                     MM Mega Market đồng hành cùng Bắc Giang tiêu thụ vải thiều

            MMVN đã hợp tác với các nông dân, ngư dẫn và nhà sản xuất địa phương, tổ chức các lớp tập huấn cung cấp kiến thức và kỹ thuật trồng trọt. Đến nay công ty đã tập huấn trên 20.000 nông dân, ngư dân và nhà sản xuất đồng thời hỗ trợ quá trình chuyển đổi mô hình sản xuất ứng dụng các tiêu chuẩn chất lượng như VietGap, GlobalGap. Thông qua việc được cấp chứng nhận này, nông dân có nhiều cơ hội đưa hàng vào các kênh phân phối hiện đại và xuất khẩu. Bên cạnh đó, MMVN cung cấp các giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khánh hàng với chủng loại hàng hóa đa dạng và giá cả cạnh tranh.   

            Hiện nay MMVN thực hiện chương trình khuyến mãi từ ngày 01/06 đến ngày 16/06 với chủ đề “Hội chợ trái cây nhiệt đới” tại hệ thống các trung tâm MM Mega Market trên toàn quốc. Trong suốt chương trình, mỗi trung tâm sẽ trưng bày 01 đảo lớn vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang tại khu vực rau củ quả, trái cây nhằm chào đón Tết Đoan Ngọ.

           Tổ chức Tuần lễ vải thiều Bắc Giang (đặc sản vùng Đông Bắc) tại Trung tâm MM Mega Market An Phú. Đơn vị chủ trì: Ủy ban nhân dân huyện Lục Ngạn, Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang và Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam.

          MM sẽ quảng bá về Tuần lễ vải thiều Bắc Giang (đặc sản vùng Đông Bắc) lên các phương tiện truyền thông như Facebook, Zalo; các kênh khách hàng chuyên nghiệp như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, bếp ăn tập thể lớn và khách hàng tiêu dùng lẻ trên toàn quốc từ ngày 01/06 đến ngày 16/06.

         Dự kiến lượng nông sản tiêu thụ cho Bắc Giang qua hệ thống của MM là từ 500 đến 700 tấn bao gồm vải cắt cành đóng hộp (trưng bày và tiêu thụ trên cả nước), dứa, bí ngô và dưa hấu (trưng bày và tiêu thụ ở khu vực miền Bắc).

         Hàng hóa được thu mua và bảo quản theo một chuỗi khép kín và được kiểm soát chặt chẽ bởi nhân viên bộ phận Quản lý, kiểm soát chất lượng của MM từ lúc thu mua cho đến tận tay người tiêu dùng.

         Tất cả các loại nông sản Bắc Giang tiêu thụ qua hệ thống của MM được thu mua tại các Hợp tác xã của huyện Lục Nam và huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Sau đó, hàng hóa sẽ được bảo quản lạnh trong quá trình vận chuyển đến từng điểm bán hàng trên cả nước. Quá trình vận chuyển hàng hoá từ Bắc Giang đi các tỉnh, thành phố khác phải tuân thủ nghiệm ngặt các quy định về Phòng chống dịch như: Các xe chuyên chở hàng hóa thiết yếu phải có đủ: xét nghiệm PCR trong vòng 3 ngày (đối với lái xe, nhân viên đi theo xe chở hàng); giấy xác nhận của chủ doanh nghiệp vận tải; phun khử khuẩn toàn bộ xe chở hàng và phương tiện; tuân thủ nghiêm quy tắc 5K.

          Với kinh nghiệm hỗ trợ hàng nông sản từ các làn sóng dịch bệnh lần trước, cụ thể là nông sản tỉnh Hải Dương… MM thấu hiểu những thiệt hại ảnh hưởng trực tiếp tới hoạt động sản xuất và tới các hộ nông dân, nhà cung cấp hàng nông sản nếu việc lưu thông hàng hoá bị ách tắc, chuỗi cung ứng hàng hoá sẽ bị đứt gãy. Là một đơn vị bán buôn và bán lẻ với mạng lưới tiêu thụ hàng tiêu dùng, hàng nông sản và các mặt hàng khác trên phạm vi toàn quốc, MM mong muốn các chuyến hàng “hỗ trợ” nông sản với giá bán “cam kết không lợi nhuận” sẽ hỗ trợ phần nào trong việc thúc đẩy tiêu thụ được lượng hàng nông sản không những của tỉnh Bắc Giang trong giai đoạn dịch mà tỉnh Bắc Giang là điểm nóng của dịch covid giúp cho bà con nông dân đỡ khó khắn phần nào trong các hoạt động sản xuất tiêu thụ vải thiều để cuộc sống người dân sớm ổn định trở lại.

       Trung tâm KC&XTTM Bắc Giang – tổng hợp

 

 

 

670 Go top

SÀN GIAO DỊCH Thương mại điện tử Bắc Giang
410 Gian hàng Đã tham gia
987 Sản phẩm được trưng bày
21873496
Lượt truy cập